Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ

Campuchia là một đất nước lừng danh với văn hóa Khrme và nhiều kiến trúc chùa tháp đặc sắc. Tọa lạc Đông Nam Á, Campuchia là một địa điểm lý tưởng cho những du khách thích du lịch tâm linh và đam mê khám phá các nền văn hóa Đông Nam Á. Để tới thăm đất nước Campuchia, bạn thừa thãi cách: có thể đi du lịch bụi 1 mình, đi cùng Nhà ở hoặc đi theo các tour đoàn. Hãy đặt vé máy bay đi Campuchia sớm tại các kinh tiêu vé máy bay giá rẻ đáng tin để mua được vé giá tốt nhất cho chuyến du lịch tiết kiệm. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ du lịch tiết kiệm 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ - du lịch tiết kiệm tại Campuchia

Khi chọn kinh tiêu VINAJET làm cầu nối cho chuyến bay đến Campuchia, khách hàng có thể an lòng với chương trình của mình. Bởi VINAJET có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cùng các dịch vụ chăm bẵm chất lượng sẽ cung cấp cho khách hàng sự vừa lòng tuyệt đối, theo tiêu chí hoạt động “VINAJET – niềm tin của bạn”. 

Và để giúp bạn có được hình dong cụ thể hơn cho chuyến đi, bài viết sau sẽ giới thiệu cụ thể về những địa điểm, nghỉ ngơi cùng phương tiện di chuyển tại Camphuchia, như là cách thấu hiểu với công chúng kinh nghiệm du lịch tiết kiệm ở nước ngoài. Nào hãy đọc và ghi nhớ thật kỹ cho hành trình khám phá vương quốc Campuchia láng diềng cùng vé máy bay giá rẻ đi Campuchia nhé! 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và tìm hiểu phương tiện di chuyển tại Campuchia 


Không có những phương tiện di chuyển đương đại như các nước châu Âu, nhưng đó lại là điểm ưu giúp thịnh vượng du lịch. Xe Tuk Tuk, xe đạp, mô tô, taxi là những phương tiện tới thăm có mặt khắp muôn nơi ở Campuchia và luôn được khích lệ trở nên phương tiện liên lạc chính của cả nước. 

Nếu thích tự do tín ngưỡng khám phá du khách có thể chọn thuê xe đạp hoặc mô tô trong ngày. Trái lại, những ai Lạ đường phố của Campuchia, hoặc chưa có chương trình tới thăm cụ thể, bạn hãy đặt tour vòng vo các thành phố bằng xe Tuk Tuk tại khách sạn hay bất cứ văn phòng du lịch nào, phương tiện di chuyển truyền thống và hết sức thú vị. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và phương tiện liên hệ cũng như chi trả của Campuchia 


Nếu telephone bạn đã được đăng ký gói cước liên hệ nước ngoài thì hết sạch phải bận tâm, bên cạnh đó, nếu bận rộn để đổi gói cước tại Việt Nam, du khách chỉ cần mua sim của nhà mạng Metfone, để tiện liên hệ trong kỳ nghỉ. Những chiếc sim này có bán tại khu Central Market, gần Sorya Shopping Center với mức giá từ 1, 5$ – 2$/sim ( có thể gọi về Việt Nam ). 

Riêng phần chi trả khi mua sắm, ăn uống tại Campuchia tương đồng linh hoạt. Đa số các cửa hàng, quán ăn và đặc biệt là trong các khu mua sắm lớn đều ghi nhận chi trả bằng tiền đô. Một ít nơi chi trả cả tiền Việt. Dù vậy, bạn cũng nên đổi tiền sang tiền Campuchia để tiện dụng chi trả ở bất cứ địa điểm nào. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ và Chỗ lưu trú ở Campuchia 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ - Công trình kiến trúc tại Campuchia

có thể nói du lịch Campuchia tiết kiệm không ít so với các nhà nước lân cận, bởi ở đa số các thành phố chốn đây đều được đầu tư hệ thống khách sạn, khách sạn với đủ mọi loại hình và giá cả khác nhau. 

Ở Campuchia giá khách sạn và khách sạn là tương đồng rẻ. Khách sạn với phòng đôi ( double ) giá khoảng 12$ – 15$/Đêm. Phòng đơn thì giá từ 10$ đến 12$/Đêm. 

thủ phủ Phnom Penh: Quanh khu vực trung tâm ở Central Market thừa thãi khách sạn và khách sạn với đủ mọi giá cả cho du khách chọn lựa. Nếu bạn muốn tiết kiệm có thể chọn khách sạn với phòng đơn thì giá từ 10$ – 12$/đêm và phòng đôi giá khoảng 12$ – 15$/đêm. 

thành phố Siem Reap: chốn đây lừng danh với hẻm ngách Tây Pub street cung cấp không ít khách sạn và khách sạn dành cho khách nước ngoài. Buổi tối tại đây rất vui với khu Old Market ngay trung tâm Sieam Reap. 

Các địa điểm lừng danh ở Campuchia 


Phnom Penh với vai trò là thủ phủ và thành phố có diện tích lớn nhất Campuchia, kiêu hãnh giới thiệu đến du khách không ít điểm du lịch đẹp. 

• cung điện hoàng gia Campuchia với hai di tích lừng danh mang giá trị lịch sử cũ kỹ là Đền thờ Phật Lục Bảo và chùa Bạc. 

• Sân vận động Olympic được xây đắp vào những năm 60 là khu thể thao nước ngoài lừng danh của cả nước. 

• Đền tưởng vọng độc lập và phóng thích giữa Cmpuchia và Việt Nam cũng là địa điểm nhiều ý nghĩa cho chuyến du lịch của bạn. 

Siem Reap là thành phố du lịch lừng danh nhất của Campuchia. Với thắng cảnh lừng danh quốc tế là đền Angkor Wat rất đắc thế cho du khách và những địa điểm lừng danh khác: 

• bảo tàng nhà nước Angkor: Nơi bài trí những cổ vật. Dấu ấn nhất tại đây là căn phòng bài trí 1000 tượng phật. 

• Ngôi chùa Wat Preah Prom Rath 500 tuổi với tượng Phật nằm. 

• trang trại tơ lụa Angkor: tọa lạc khu ngoại thành thoáng đãng, là không khí giới thiệu đến du khách quy trình làm lụa truyền thống của người Campuchia. 

• Quần thể di tích Angkor: Nằm cách trung tâm Siem Reap khoảng 6km về phía bắc là 2 khu đền lừng danh Angkor Wat và Angkor Thom lừng danh với hàng trăm khuôn mặt trên hàng chục pho tượng bốn mặt bằng đá hết sức độc đáo. 

Tỉnh Battambang nơi lưu giữ lịch sử đế quốc Khmer từ thế kỷ 11, lừng danh là tỉnh sản xuất lúa gạo bậc nhất của đất nước. Thành phố nằm bên giang biên Sangkae, bình lặng chảy quanh co qua Battambang đẹp như một bức tranh. Battambang lừng danh với ngôi chùa Wat Ek theo lối cấu trúc của thế kỷ 11, được xây đắp năm 1207 với pho tượng cao đến 28 mét. 

Hồ nước ngọt Tonle Sap lớn nhất Đông Nam Á có tầm chủ lực khổng lồ đối với Campuchia cũng là khu vực ưa chuộng của du khách, bởi ngữ cảnh thoáng đãng trải rộng nhiều hướng nhìn. 

Campuchia còn không ít điều lý thú đang chờ dợi bạn khám phá cùng vé máy bay đi Campuchia giá rẻ. Hãy cùng kinh tiêu VINAJET chọn cho mình một hành trình ăn khớp với mức chi phí hết sức tiết kiệm nhé! 

1 nhận xét: