Thứ Ba, 3 tháng 11, 2015

Giá vé máy bay đi Campuchia

Mạng lưới các ngôi đền Angkor tuyệt đẹp là lý do mà hầu như khách du lịch đều muốn tìm đến với Vương quốc Campuchia. Khách du lịch Việt có nhiều chọn lựa để đến với Campuchia cùng với đó tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia siêu rẻ sẽ là cách nhanh nhất và tiện lợi nhất để thăm viếng đến khai phá những bãi tắm nhiệt đới, các tòa nhà thực dân địa và khai phá nhiều điểm đến nhiên nhiên vô cùng hấp dẫn. 

Đến với Campuchia bằng đường bay, khách du lịch hãy chọn lựa hãng hàng không Vietnam Airlines để có được chuyến đi không nguy hiểm cùng dịch vụ chất lượng tốt nhất. Hiện thời hãng khai quật các đường bay từ Việt Nam sang Campuchia với hai điểm xuất phát là Nội Bài, Tân Sơn Nhất và hai điểm đến là Phnom Penh và Siem Reap. Hàng ngày đều có rất nhiều hành trình bay được khai quật, chăm sóc nhu cầu đi đứng của du khách. 

Phượt để dành cùng vé máy bay đi Campuchia 

Giá vé máy bay đi Campuchia - Công trình kiến trúc tại Campuchia

Khi chọn đại lý VINAJET làm cầu nối cho hành trình bay đến Campuchia, khách hàng sẽ được an tâm với dự kiến của mình. Bởi VINAJET có hàng ngũ viên chức chuyên nghiệp cùng các dịch vụ coi sóc chất lượng sẽ mang lại cho khách hàng sự thỏa nguyện hoàn hảo, theo chi tiêu hành động “VINAJET – niềm tin của bạn”. 

Và để giúp bạn có được mường tượng chi tiết hơn cho chuyến đi, bài viết sau sẽ giới thiệu chi tiết về những điểm đến, tĩnh dưỡng cùng phương tiện đi đứng tại Camphuchia, như thể cách san sớt với mọi người kinh nghiệm phượt để dành ở quốc tế. Nào hãy đọc và ghi nhớ thật kỹ cho lộ trình khai phá vương quốc Campuchia láng giềng cùng vé máy bay giá rẻ đi Campuchia nhé! 

Tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia và tìm hiểu Phương tiện đi đứng tại Campuchia 


Không có những phương tiện đi đứng hiện đại như các nước châu Âu, nhưng đó lại là điểm ưu giúp phát triển vượt bậc phượt. Xe Tuk Tuk, xe đạp, xe máy, taxi là những phương tiện thăm viếng hiện diện khắp khắp chốn ở Campuchia và luôn được khuyến khích trở thành phương tiện giao thông chính của cả nước. 

Nếu thích tự do đi lại khai phá khách du lịch sẽ được chọn thuê xe đạp hoặc xe máy trong ngày. Ngược lại, những ai bỡ ngỡ đường xá của Campuchia, hoặc chưa có dự kiến thăm viếng chi tiết, bạn hãy đặt tour quanh các đô thị bằng xe Tuk Tuk tại nhà nghỉ hay bất luận văn phòng du lịch nào, dụng cụ chuyển dời truyền thống và hết sức thú vị. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia và Dụng cụ liên hệ và chi trả của Campuchia 


Nếu điện thoại bạn đã được đăng ký gói cước liên hệ quốc tế thì hết sạch phải bận lòng, ngoài ra, nếu bận bịu để đổi gói cước tại Việt Nam, du khách chỉ cần mua sim của nhà mạng Metfone, để tiện liên hệ trong kỳ nghỉ. Những chiếc sim này có bán tại khu Central Market, gần Sorya Shopping Center với mức giá từ 1, 5$ – 2$/sim ( có thể gọi về Việt Nam ). 

Riêng phần chi trả khi shopping, ăn uống tại Campuchia tương tự linh động. Đa số các cửa hàng, quán ăn và đặc biệt là trong các khu shopping lớn đều chấp nhận chi trả bằng tiền đô. Một chút nơi chi trả cả tiền Việt. Tuy thế, bạn cũng nên đổi tiền sang tiền Campuchia để tiện dụng chi trả ở bất luận địa điểm nào. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia và Chỗ lưu trú ở Campuchia 


Có thể nói du lịch Campuchia tiết kiệm vô số so với các nhà nước lân cận, bởi ở đa số các thành phố nơi đây đều được đầu tư hệ thống khách sạn, khách sạn với đủ mọi loại hình và giá cả khác nhau. 

Ở Campuchia giá khách sạn và khách sạn là tương tự rẻ. Khách sạn với phòng đôi ( double ) giá khoảng 12$ – 15$/Đêm. Phòng đơn thì giá từ 10$ đến 12$/Đêm. 

Thủ phủ Phnom Penh: Quanh khu vực trung tâm ở Central Market thừa thãi khách sạn và khách sạn với đủ mọi giá cả cho du khách chọn lọc. Nếu bạn muốn tiết kiệm có thể chọn khách sạn với phòng đơn thì giá từ 10$ – 12$/đêm và phòng đôi giá khoảng 12$ – 15$/đêm. 

Thành phố Siem Reap: nơi đây lừng lẫy với ngóc ngách Tây Pub street phục vụ vô số khách sạn và khách sạn dành cho khách quốc tế. Buổi tối tại đây rất vui với khu Old Market ngay trung tâm Sieam Reap. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Campuchia và khám phá Các địa điểm lừng lẫy ở Campuchia 

Giá vé máy bay đi Campuchia - Cảnh đẹp tại Campuchia

Khu vực trung tâm ( Phnom Penh và Siem Reap ) 

Phnom Penh với vai trò là thủ phủ và thành phố có diện tích lớn nhất Campuchia, kiêu hãnh giới thiệu đến du khách vô số địa danh đẹp. 

• cung điện hoàng gia Campuchia với hai di tích lừng lẫy mang giá trị lịch sử lâu đời là Đền thờ Phật Lục Bảo và chùa Bạc. 

• Sân vận động Olympic được vun đắp vào những năm 60 là khu thể thao quốc tế lừng lẫy của cả nước. 

• Đền tưởng vọng độc lập và phóng thích giữa Cmpuchia và Việt Nam cũng là địa điểm nhiều ý nghĩa cho chuyến du lịch của bạn. 

Siem Reap là thành phố du lịch lừng lẫy nhất của Campuchia. Với thắng cảnh lừng lẫy quốc tế là đền Angkor Wat rất đắc thế cho du khách và những địa điểm lừng lẫy khác: 

• bảo tàng nhà nước Angkor: Nơi bài trí những cổ vật. Điểm đặc biệt nhất tại đây là căn phòng bài trí 1000 tượng phật. 

• Ngôi chùa Wat Preah Prom Rath 500 tuổi với tượng Phật nằm. 

• trang trại tơ lụa Angkor: tọa lạc khu ngoại thành thoáng đãng, là không khí giới thiệu đến du khách quy trình làm lụa truyền thống của người Campuchia. 

• Quần thể di tích Angkor: Nằm cách trung tâm Siem Reap khoảng 6km về phía bắc là 2 khu đền lừng lẫy Angkor Wat và Angkor Thom lừng lẫy với hàng trăm khuôn mặt trên hàng chục pho tượng bốn mặt bằng đá hết sức độc đáo. 

Tỉnh Battambang nơi lưu giữ lịch sử đế quốc Khmer từ thế kỷ 11, lừng lẫy là tỉnh sản xuất lúa gạo bậc nhất của đất nước. Thành phố nằm bên giang biên Sangkae, thái hòa chảy ngoằn ngòeo qua Battambang đẹp như một bức tranh. Battambang lừng lẫy với ngôi chùa Wat Ek theo lối cấu trúc của thế kỷ 11, được vun đắp năm 1207 với pho tượng cao đến 28 mét. 

Hồ nước ngọt Tonle Sap lớn nhất Đông Nam Á có tầm chính yếu khổng lồ đối với Campuchia cũng là khu vực ưa chuộng của du khách, bởi phong cảnh thoáng đãng trải rộng nhiều hướng nhìn. 

Campuchia còn vô số điều kỳ thú đang chờ dợi bạn khám phá cùng vé máy bay giá rẻ đi Campuchia. Hãy cùng đại lý VINAJET chọn cho mình một hành trình ăn khớp với mức chi phí hết sức tiết kiệm nhé! 

1 nhận xét: