Thứ Bảy, 19 tháng 12, 2015

Đặt vé máy bay đi Campuchia giá rẻ

Bạn có muốn phát động chuyến phiêu lưu để dành với vé máy bay giá rẻ đi Campuchia tại VINAJET? Nếu các bãi tắm của Thái Lan không còn quyến rũ được bạn, các điểm tham quan thiên nhiên của Việt Nam cũng đã từng đi, hãy tìm đến các công trình cổ. Và Campuchia ấy là người tìm việc để bạn có dịp thăm thú nhiều công trình lịch sử' văn hóa xưa cũ và lạ thường. Đặc biệt là Angkor, một ngôi đền rộng lớn và vĩ đại' ở Đông Nam Á. Chưa hết, các thị trấn' nhỏ, bãi tắm, xóm làng cũng cung ứng một dịp tuyệt đẹp để bạn có những trải nghiệm tuyệt đẹp. Và chiếc vé máy bay đi Campuchia giá rẻ hãng VietJet Air sẽ là cầu nối để bạn có khả năng thực hiện ước mơ chinh phục' mảnh đất này. 

Cùng đại lý vé máy bay đi Campuchia giá rẻ tìm hiểu các địa điểm phượt nổi tiếng ở Campuchia 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ khám phá Koh Ker

Phượt Koh Rong: Koh Rong được ví như thiên đường bị bỏ quên, một địa điểm mà hành khách không nên bỏ qua khi phượt Campuchia. Koh Rong là quần đảo lớn thứ 2 của Campuchia, có diện tích khoảng 78km2. Đến đây, hành khách sẽ choáng ngợp trước cảnh quan tuyệt đẹp mà hoang sơ của quần đảo này. Cùng với những bờ cát trắng mịn trải dài' không giới hạn nổi trội trên cánh rừng nhiệt đới' phía sau, những rặng mã não tuyệt đẹp và bãi tắm trong xanh, quý khách còn được tiêu khiển bằng rất nhiều trò chơi thu hút và thu hút khác. 

Phượt Bokor tìm hiểu nét huyền diệu của cao nguyên trông thích mắt này. Trong chuyến phượt Campuchia, hành khách nên thăm thú cao nguyên huyền thoại này để tìm hiểu những công trình kiến trúc cổ được Pháp xây dựng từ thời xưa cũ và những dự án đang được xây dựng tại cao nguyên này. 

Phượt Sihanoik Ville - Sihanoik Ville được hình dung là khu phượt biển đẹp nhất của Campuchia. Đây là địa điểm Campuchianổi tiếng giúp hành khách tránh được một cái là nóng của vùng khí hậu nhiệt đới'. Ngoài những bờ cát trắng mịn và cảnh quan có duyên, hành khách đến đây còn có khả năng cảm thụ hải sản tươi sống và những trò chơi tiêu khiển vô cùng thu hút hành khách cùng rất nhiều trải nghiệm khác đang mong đợi hành khách tìm hiểu trong tour phượt Campuchia. 

Mua vé máy bay đi Campuchia giá rẻ khám phá Koh Ker 


Koh Ker là thủ đô của đế chế' Khmer trong một thời giờ rất ngắn từ năm 928-944 AD. Trong thời giờ ngắn này, một phần tòa nhà rất ngoạn mục và tuyệt phẩm điêu khắc to lớn được xây dựng. Đặc biệt là Prasat Thom, cao 30 mét ( 98 ft ) là ngôi đền kim tự tháp' nổi trội nhất ở vùng đất xung quanh. Một Garuda ( thần thoại nửa người, sinh vật nửa chim ) to lớn được chạm khắc vào các khối đá. chưa hết, còn có một khu rừng rậm xung quanh, khiến địa điểm này. 

Preah Vihear 


Preah Vihear là một ngôi chùa Khmer nằm trên một vách núi 525 mét ( 1.722 ft ) ở dãy núi Dangrek, trên biên cương giữa Campuchia và Thái Lan. Preah Vihear có cảnh quan ngoạn mục nhất trong số tất thảy các ngôi chùa Khmer. Hầu hết các ngôi đền được xây dựng vào thế kỷ thứ 11 và thứ 12 trong triều đại quang trung của Các ngài vua Khmer Suryavarman I và Suryavarman II. Công trình được dành riêng cho thần Shiva của đạo Hindu. Preah Vihear là đề tài của một cuộc tranh đấu cương thổ bấy lâu nay giữa Thái Lan và Campuchia, và đã có một phần quân sĩ đã toi mạng trong các cuộc đụng độ vào năm 2009. 

phượt Siem Reap tìm hiểu ngôi đền cổ nổi tiếng Angkor Wat - một điểm tham quan thu hút rất nhiều hành khách khi đi phượt Campuchia bởi nối thiết kế cổ được trang trí với những trạm khắc phức tạp và là một thành tựu kiến trúc chói lọi của Campuchia. Phượt Siem Reap, hành khách không nên bỏ qua nền ẩm thực Khmer với rất nhiều món ăn ngon, phong phú và giá rất rẻ. 

phượt Phnom Penh - Phnom Penh được hình dung là hòn ngọc Châu Á. Là thành thị lớn nhất và là thủ đô của vương quốc Campuchia, có giao thông xuôn sẻ và rất nhiều địa điểm phượt nổi tiếng như cung đình hoàng tộc Campuchia, bảo tồn quốc gia Phnom Penh, tượng đài hữu hảo Việt Nam - Campuchia…, chưa hết hành khách còn được thỏa sức sắm đồ tại các trọng tâm trao đổi hàng hoá nổi tiếng thì Phnom Penh là điểm tham quan hành khách không nên bỏ qua trong chuyến phượt Campuchia giá rẻ của mình. 

Cùng đại lý vé máy bay đi Campuchia tìm hiểu đôi nét về văn hóa và tiếng nói Campuchia 

Vé máy bay đi Campuchia giá rẻ - Chiêm ngưỡng khung cảnh mê hoặc tại Campuchia

Tiếng Khner được sử dụng là tiếng nói chính thức của Vương quốc Campuchia. Chưa hết tiếng Pháp và tiếng Anh được nhiều người Campuchia sử dụng là tiếng nói thứ hai. Đi tới trước phượt Campuchia hành khách có khả năng sử dụng tiếng anh để giao lưu và người dân Campuchia rất thân thiện và nhiệt tình hỗ trợ du khách. 

Campuchia có nền văn hóa trải qua nhiều thế kỷ và chịu tác động nặng của Ấn Độ. Trải qua gần 2000 năm, người dân Campuchia đã phát triển vượt bậc một tôn giáo Khmer lạ thường với các tôn giáo tổng hợp gồm tôn giáo thuyết vật linh địa phương và các tôn giáo Ấn Độ như Phật giáo và Hindu giáo. Campuchia có 90% dân số theo Phật giáo thượng tọa bộ, còn lại phần hầu hết theo hồi giáo', thuyết đa trần, thuyết vật linh. Đi tới trước tour phượt Campuchia, hành khách có khả năng chào đón một cách' lịch thiệp và kính trọng, điều này được thể' hiện rất rõ trong giao lưu nhất là' trong chào hỏi. 

3 nhận xét: